Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2011

Tưởng tượng để thành công

Bạn đã bao giờ mơ mình sẽ trở thành người như thế nào trong tương lai chưa? Hay thành công ra sao, sống cuộc sống như thế nào, thậm chí bạn sẽ có những điều mà người khác nhìn vào cảm thấy ngưỡng mộ chưa? Nếu chưa từng tưởng tượng về cuộc sống trong tương lai của mình, bạn sẽ rất khó để có được điều mình mong muốn!

Ai đó nói rằng, trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy hay tưởng tượng ra điều bạn muốn để khắc sâu vào tiềm thức của bạn! Đó là khi tiềm thức của chúng ta rộng mở đón nhận những điều tốt đẹp nhất, ấn tượng nhất đọng lại với nó! Càng khắc sâu, càng nhắc nhở mình phải ghi nhớ bạn sẽ có thêm động lực cũng như ý chí để có được những thành công như mong muốn!

Bạn có biết rằng, rất nhiều người thường để cho cuộc sống của mình trôi qua mà không hề hay biết rằng mình đang lãng phí chính cuộc đời của chính mình! Họ sống không mục đích, không ước mơ và đam mê cần thực hiện! Họ không biết rằng, cuộc sống với họ là chuỗi ngày thử thách lẫn những khó khăn tưởng chừng không thể tránh khỏi! Họ không biết phải vượt qua những khó khăn đó họ mới có được những thành công như mong muốn!

Quá nhiều người bỏ cuộc hay chấp nhận rẽ sang một hướng khác để né tránh những khó khăn đó, họ không tưởng tượng ra những khó khăn sẽ gặp phải trên đường đời mà lúc nào cúng chỉ mong muốn một cuộc đời thuận chèo mát mái đến với mình! Họ có thể có được điều đó nhưng sống một cuộc sống vô vị như vậy liệu họ có hạnh phúc không?

Có nhiều người không tượng tượng đến cuộc sống tương lai của mình, từng ngày diễn ra và trôi qua những những con sóng lặng lẽ lăn tăn trên mặt hồ! Cuộc sống không có những khó khăn ồn ào và dữ dội như sóng lớn ngoài biển khơi! Nhưng những gì tích tụ dưới đáy hồ mới là điều làm nên sự ghê ghớm trong cuộc sống của chính họ! Mòn mỏi và chán nản như những lớp trầm tích chứa đầy rác và lá khô rụng xuống! Nó sẽ làm cho cuộc sống của họ trở nên vô vị và mất hết ý nghĩa!

Chính vì thế cho nên với mỗi con người ai cũng cần có một ước mơ để hướng đến, một ước mơ thực sự với cuộc sống của chính mình! Đó có thể là ước mơ lớn lao hoặc nhỏ bé nhưng đừng bao giờ là con số 0 tròn trĩnh! Hãy tưởng tượng ra những thành công của ước mơ đang cháy rực trong bạn để cuộc sống ý nghĩa hơn và đẹp đẽ hơn!

Có lẽ bạn sẽ nghi ngờ về sức mạnh của sự tưởng tượng, nếu vậy bạn hãy viết một bwucs thư gửi đến tương lai của mình! Một năm sau chẳng hạn, bạn sẽ viết lên những điều bạn mong muốn có được trong 1 năm sau đó! Là gì chỉ có bạn biết mà thôi! Đó có tểh là một công việc làm thêm, một đồ vật có giá trị mà bạn muốn có! Bạn càng khắc sâu vào tiềm thức của mình bạn càng có cơ hội biến nó thành hiện thực!

Cuối cùng bạn đừng bao giờ quên tưởng tượng ra những thành công của bạn trong tương lai nhé! Nếu bạn không biết mình muốn gì bạn sẽ chẳng bao giờ có được điều đó! Hãy mơ ước những điều mình muốn để sống và thành công như giấ mơ bạn vẽ nên!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét