Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2011

Giá trị của lòng kiên trì

Để thành công phải có lòng kiên trì vì vậy nếu bạn muốn đạt đến những điều mình muốn, điều đầu tiên bạn phải có đó chính là sự nhẫn nại, chịu đựng những khổ cực, vất vả để đạt đến điều mà bạn khao khát. Chưa có ai thành công mà không phải trãi qua quá trình phấn đấu, bầm dập vì những khó kahwn thử thách!

Nếu bạn nghĩ rằng thành công dễ như hái một bông hoa, chỉ cần đưa tay ra là hái được thì có elx sẽ chẳng bao giờ bạn hái đực những thành công! Thành công chỉ thực sự đến với những ai biết tư dưỡng, biết chịu đựng và cố gắng không ngừng để vượt trội hơn so với người khác! Khi chúng ta có một con đường để đi chúng ta sẽ biết cái đích ngắm ucra mình là gì và nếu kiên trì chạy theo đích ngắm đó thì khoong sớm thì muộn bạn cũng sẽ đến đó!

Hãi thành công khó như hái sao trên trời chứu không đơn giản như chúng ta muốn vươn tay hái một đóa hoa bên đường. Hãy tưởng tượng xem nếu thành công đến dễ như vậy liệu cuộc đời của chúng ta có còn ý nghĩa để mà tranh đầu, nỗ lực và không ngừng vươn tới những đỉnh cao! Có nhiều người suốt đời không chạm đến được thành công nào thực sự thay đổi cuộc đời họ bởi vì những lúc khó khăn họ từ bỏ con đường họ đi để chuyển sang một con đường khác tưởng chừng dễ đi hơn!

Nhưng thực sự không phải như vậy, đường đến thành công bao giờ cũng ngập nghềnh khó đi chứ không bằng phẳng và bình yên như nhiều người mong đợi. Lòng kiên trì là yếu tố quan trọng để gặt hái thành công hay không! Bất kể lúc nào, bất kể khó khăn ra sao nếu bạn biết vượt qua mọi khó khăn thử thách, vượt qua mọi gian nan vất vả bạn sẻ chạm tay vào thành công!

Đừng nghĩ rằng những người nổi tiếng họ thành công quá dễ dàng, sau ánh hào quang rực rỡ là quảng thời gian trước sự vụt sáng với bao khổ cực và rèn luyện không ngừng! Họ đánh thức ước mơ bằng niềm đam mê cháy bỏng, vượt qua nhiều cám dỗ thị phi thậm chí vùi mình trong những thất bại ê chề đau đớn nhưng cuối cùng họ đã vượt qua tất cả! Có người dựa vào tài năng đã nổi bật chỉ sau một vài tác phẩm trở thành biểu tượng của ghệ thuật. Nhưng cũng có người mất 10 năm, thậm chí 20 năm mới có thể vụt sáng thành ngôi sao và có cả những ngôi sao chẳng bao giờ sáng được!

Nhưng không vì thế mà họ từ bỏ con đường của mình, vẫn cố gắng vẫn theo đuổi niềm đam mê cho dù ngày không bao giờ ở được vị trí Star. Họ đã hết mình theo đuổi ước mơ, cống hiến hco nghệ thuật và sống một cuộc đời hạnh phúc. Và thực sự họ là người thành công, một con người không từ bỏ điều mình mơ ước, kiên trì cho những điều mình tin tưởng!

bạn biết giá tri của lòng kiên trì chưa? Nếu không có nó bạn chẳng thể nào thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét