Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

những bức ảnh hậu trường của buổi chụp quảng cáo

Mới đây, những bức ảnh hậu trường của buổi chụp quảng cáo cho một hãng máy bay với sự tham gia của Ngọc Trinh, Diệu Huyền, Kỳ Hân, Linh Chi và nhiều người mẫu khác thu hút rất nhiều sự chú ý. Dàn người mẫu mặc bikini với thân hình sexy tạo dáng bên chiếc máy bay khổng lồ đã nhận nhiều luồng ý kiến khác nhau.


hãng hàng không Vietnam Airlines khuyến mãi vé máy bay giá rẻ 0 đồng  với nhiều hành trình vô cùng hấp dẫn. Nhanh tay đặt vé để có hành trình thích hợp nhất.
Hòa cùng không khí sôi động của mùa cuối năm, chương trình “Tuần lễ mua sắm Trực tuyến lớn nhất năm” của hãng hàng không Vietnam Airlines với nhiều chiếc vé máy bay giá rẻ sẽ bắt đầu từ 00:00 Thứ 7 ngày 6/12/2014 và kết thúc vào 23:59 ngày 12/12/2014.
Nhanh tay liên lạc với các Booker chuyên nghiệp của Vé máy bay AN Phát để trở thành chủ nhân của những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất.

BẢNG GIÁ THAM KHẢO VÉ MÁY BAY KHUYẾN MÃI 0 ĐỒNG


Lưu ý: Để mua được vé khuyến mại 0 đồng, Quý khách phải lựa chọn hành trình bay khứ hồi trong giai đoạn có khuyến mại. Khi đó giá mở bán cho chiều đi là giá bình thường trên hệ thống, giá mở bán cho chiều về được khuyến mại chỉ 0 đồng.
– Giá vé máy bay chưa bao gồm thuế, phí.
– Đối với loại vé Starter:
+ Không bao gồm đồ ăn cùng thức uống dùng trên máy bay. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể mua gói tiện ích này (đồ ăn và nước uống).
+ Chỉ bao gồm hành lý xách tay chứ không bao gồm phí cho hành lý ký gửi.
Do vậy, sau thời điểm mua vé, nếu muốn mang thêm hành lý ký gửi, du khách phải đóng thêm phí cho mỗi hành lý ký gửi từ 15kg đến 40kg. Đồng thời, du khách nên đăng kí hành lý ký gửi trước khi ra sân bay do phí hành lý ký gửi tại sân bay luôn cao hơn phí đặt trước.
Khuyến mãi Vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng


Và còn nhiều hành trình hấp dẫn khác như:

Nhân dịp cuối năm, công ty gởi đến quý khách hàng chương trình tri ân hấp dẫn, tham gia ngay cùng Vietjet để được “VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ – RINH QUÀ KHỦNG”
Dành cho khách hàng book vé trên hệ thống.


Vé máy bay đi Hong Kong

- Giải đặc biệt : HTC One M8 trị giá 16 triệu đồng
- Giải nhất : voucher giảm giá 100K (5 cái)
- Giải nhì : voucher giảm giá 100K (3 cái)
- Giải ba : voucher giảm giá 100K (1 cái)
Thể lệ cuộc thi:
Khách hàng đặt vé trên hệ thống chúng tôi. Sau đó hệ thống sẽ lưu số di động và khi kết thúc chương trình sẽ quay số tự động và chọn ra người may mắn nhất.
Đặt mua vé máy bay giá rẻ ở đâu?
Liên lạc với Đại lý vé máy bay An Phát để được các booker hỗ trợ việc săn tìm những chiếc vé máy bay khuyến mãi, Vé máy bay tết 2015,  vé máy bay giá rẻ cũng như thông tin về hành trình bay, đặt vé online, giữ chỗ,… Đến với chúng tôi để nhanh chóng có được một hành trình ưng ý với giá tiết kiệm nhất. Nhanh tay đặt vé để có giá tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét