Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Giờ đây em biết em biết mất anh rồi đấy



Em sẽ đợi anh! Ông già của em ạ!

“Giờ đây em biết em biết mất anh rồi đấy, ngày mùa đông đến nghe vắng xa tiếng mua phùn rơi lòng em đau đớn nhưng trái tim vẫn như thầm nói em mãi yêu anh…”


Một ngày mùa đông, em cuộn mình trong chăn tự cho mình lười biếng một chút, em mất anh cũng trong một ngày cuối đông một ngày mùa đông của Sài Gòn năm ấy, chẳng có cái cảm giác lạnh nhưng lòng em thì lạnh buốt và tê tái, em chìm mình trong những giọt nước mắt nằm cố nghĩ xem lý do anh chia tay em là gì? Và rồi em cũng chẳng tìm ra được câu trả lời rồi em lại khóc. Em cầm lấy điện thoại nhìn vào cái ảnh trên màn hình đó anh cười thật tươi, sao anh lại cười tươi như vậy? Nhưng sao em lại khóc nhiều khi thấy nụ cười kia vậy? rồi tim lại thắt lại nó lại làm em khó thở.

Giờ đây chỉ còn mình em với em, mình em với nỗi nhớ miên man về anh, giờ anh đã có bàn tay khác nắm giữ còn em vẫn cứ yêu anh như thưởu ban đầu, ngươi ta bảo rồi thời gian em sẽ  quên được thôi, nhưng hình như với em không như vậy thời gian qua nhưng tình yêu trong em lại càng lớn hơn, lại mãnh liệt hơn lúc mới yêu mỗi ngày tình yêu trong em một lớn dần thêm chứ nó chẳng phai màu đi chút nào cả.


Em phải làm sao hả anh? Giữa dòng đời xuôi ngược của chốn phồn hoa này em biết phải làm sao khi không có anh đây? Anh trong em là tất cả là viên kim cương quý giá nhất thế gian trong đôi mắt em anh là tất cả, anh biết tình yêu em như thế nào đúng không? Nhưng sao anh lại không thể cho ta cơ hội? Vòng tay anh xiết chặt em khi em òa khóc trên vai anh và lúc đấy em biết anh vẫn còn yêu em nhiều lắm nhưng sao anh không bỏ qua những điều nhỏ nhặt của cuộc sống mà anh đang trăn trở để cho ta thêm cơ hội, để em có thể nắm tay mà giúp anh vượt qua những khó khăn đó, anh nói anh không như vậy không vượt qua khó khăn được, em biết anh dối lòng nhưng như vậy thì tốt cho cả 2 ta sao anh? Nó chỉ tốt cho anh còn với em đó là những niềm đau lâu dài.

Nhưng anh ơi, cho dù anh có như thế nào đi chăng nữa thì em vẫn sẽ yêu anh và đợi anh mãi thôi, cho dù anh có quay về hay không quay về thì em sẽ vẫn yêu anh như ngày nào, em vẫn là em đấy thôi vẫn là em của ngày hôm qua yêu anh nồng nàn say đắm, yêu anh cuồng si đến điên dại, yêu anh hơn cả bản thân mình. Vẫn là em đứa con gái thích màu hồng và màu xanh hy vọng và hoa hồng màu vàng, vẫn là em ôm cả đống sách vở và công việc theo anh rồi thức khuya làm việc, vẫn là em hay cắn anh thật đau, vẫn là em thích vùi đầu vào ngực anh để nghe tiếng trái tim anh rộn ràng, vẫn là em thích nằm trong vòng tay anh và nghịch ngợm phá phách không cho anh ngủ, thích hờn lẫy anh khi anh không âu yếm em…..vẫn là em đấy thôi. Nếu sau này trên đường đời anh thấy mệt mỏi với những mối tình kia, và xung quanh anh không còn ai thì anh hãy nhìn lại phía sau lưng anh vẫn có em luôn yêu và chờ đợi anh mãi thôi anh nhé!


EM YÊU ANH, ông già của em ạ!

Bạn gái thân mến!

1 ngày đầu tháng 12 nhắc bạn đừng buồn nếu người ấy chưa quay về. Ăn những món mình thích, làm những việc mình đam mê, tụ tập hàn huyên nói cười với bạn bè. Có những người ghé đến cuộc đời ta chỉ có nhiệm vụ làm cho nó thêm thi vị mà thôi, họ giúp ta trân trọng hơn giá trị của hạnh phúc, nhưng cũng nhắc ta nên biết tự bảo vệ trái tim mình.

Ai rồi cũng khác, nếu họ không thuộc về ta thì ta đừng sợ họ ra đi. Dù tình yêu đó có khiến ta tổn thương thì ta vẫn phải vững vàng mà sống tiếp. Dù trong cuộc đời này có người khiến ta buồn thì cũng có người làm ta vui. Khoảnh khắc mà ta mất đi một người thực sự có ý nghĩa với ta là khoảnh khắc tủi thương nhất. Ta không nắm giữ được trái tim người ấy, cũng như không quản thúc được trái tim mình. Nhưng ta còn quãng đường dài phía trước để đi, rồi ta sẽ gặp một người có ý nghĩa khác.Hoặc nếu như là của nhau, thì người ấy sẽ sớm quay về thôi! Bởi vì trái đất tròn mà!

vé máy bay đi Qatar 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét