Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Cùng với Cosmoprof Châu Á năm 2014


Mỹ Pavilion Showcases Mỹ Beauty Sản phẩm tại Cosmoprof Asia 2014


10 Tháng 11 năm 2014


Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ cho Hồng Kông và Dịch vụ thương mại của Macau sẽ trình bày các gian hàng lớn nhất của Mỹ từ trước tới nay tại Cosmoprof Châu Á năm 2014, triển lãm thương mại ngành công nghiệp sắc đẹp lớn nhất châu Á. Chín mươi bốn Mỹ chăm sóc da, chăm sóc tóc và mỹ phẩm các công ty sẽ tham gia vào triển lãm thường niên này, chạy từ ngày 12-ngày 14 Tháng Mười Một tại Hội nghị Hồng Kông và Trung tâm triển lãm.Vé máy bay đi Hong Kong

Đặt mua vé máy đi Hong Kong giá rẻ nhất tại đại lý vé máy bay Vietnam Airlines uy tín Khang Vượng Booking. Đặt mua vé nhanh nhất vui lòng liên hệ 04.37474848 hoặc 08. 3920 5999. Tại đây bạn có thể đặt vé máy bay. Bạn cũng có thể vào đây rao nhượng vé máy bay.
Từ Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể lựa chọn giữa rất nhiều hãng hàng không với những giờ bay thích hợp để đến với những thành phố và những điểm du lịch của Hồng Kông, đó là các hãng hàng không : Tiger Airways , Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Hong Kong Airlines, China Airlines, Thai AirAsia, Air Asia, China Eastern, Singapore Airlines, Mandarin Airlines, Jetstar Asia, EVA Air, China Southern, Philippine Airlines, Thai Airways, Cebu Pacific…

Đại lý Vietnam Airlines là đơn vị chuyên cung cấp vé máy bay đi Hong Kong du lịch,Không những thế ,Hiện tại đại lý Vietnam Airlines cung cấp nhiều vé máy bay đi các nước như :

Những đia điểm nên thăm quan khi đi tới Hong Kong.

Giando
Đối với đầu ăn Ý xác thực hơn để Giando, chỉ phục vụ thức ăn chuẩn bị nguyên liệu tươi sống và với niềm đam mê. Trên thực đơn bạn sẽ nd ngon el dente mì ống, risotto và món tráng miệng ngon. Ở đây bạn có thể thưởng thức món ăn của bạn trong một bầu không khí ấm áp và chào đón.
Địa chỉ: 1 King Street Lung, Fenwick Pier, Wanchai, Hong Kong Điện thoại: +852 2511 8912

Curry Tiffin
Curry Tiffin là một nhà hàng Ấn Độ yêu thích của các người dân địa phương và du khách. Đây là nhà hàng khá đơn giản phục vụ các món ăn truyền thống Ấn Độ với một twist ẩm thực và với rất nhiều avours tươi cay.
Địa chỉ: 118 Stanley Main Street, Stanley, Hong Kong
Điện thoại: +852 2899 0565

Morton - The Steakhouse
Ở đây bạn có thể thưởng thức một cái nhìn tuyệt vời trên bến cảng trong khi ăn uống tại nhà hàng thanh lịch này nằm bên trong khách sạn Sheraton. Nhà hàng o ers ne ăn uống chất lượng, dịch vụ hoàn hảo và thực đơn rượu vang đoạt giải thưởng. Cũng là một nhà hàng tuyệt vời cho gia đình với trẻ em - có một menu với các tùy chọn children's ngon.
Địa chỉ: 20 Nathan Road, Kowloon, Hong Kong
Điện thoại: + 852 2732 2343

Latitude 22
Thưởng thức miệng-nước tapas món ăn tại ít thanh tapas nóng này mà là nằm ở trung tâm của Soho. Tất cả các món tapas được chuẩn bị với chất lượng "theo cách cũ thời" có nghĩa là làm tươi khi bạn đặt hàng. Đây là một nhà hàng tuyệt vời để có bữa ăn tối với bạn bè hoặc với một ngày.
Địa chỉ: 40 Staunton Street, SoHo, Central, Hong Kong Điện thoại: +852 2522 8329

Heichinrou
Các dim sum sang trọng nhất được tìm thấy ở Hồng Kông. Kem của xã hội Hồng Kông tập hợp ở đây vào ngày lễ để ăn, món ăn ưa thích tinh tế trong môi trường thanh lịch.Các món ăn điển hình nhất là dim sum, hoặc "yum cha" khi nó còn được gọi là (nghĩa là: "uống trà"). Dim sum được ăn như là một loại bữa sáng muộn và bao gồm một số lượng lớn các món ăn ưa thích, bao gồm, trong số những thứ khác: bánh bao, rau chiên, chả giò và thịt viên.
Địa chỉ: 1 Matheson Street, Causeway Bay, Hong Kong Điện thoại: +852 2506 2333

Các quán cà phê
Văn hóa quán cà phê đã trở thành một xu hướng trong thế hệ trẻ ở Hồng Kông và số cửa hàng ee đồng trong thành phố đã tăng lên. Bạn sẽ nd cả đồng nhỏ ee cửa hàng tư nhân cũng như chuỗi đồng ee quốc tế lớn xung quanh thành phố.

Cùng với Cosmoprof Châu Á năm 2014, Lãnh sự quán Mỹ ở Hồng Kông và Quảng Châu cũng sẽ tổ chức một buổi hội thảo thương mại điện tử cho các công ty Mỹ. Hội thảo này là một cơ hội cho các công ty mỹ phẩm Mỹ để tìm hiểu về việc bán sản phẩm của mình thông qua của Trung Quốc mở rộng nền tảng thương mại điện tử. Hội thảo này là bởi lời mời và sẽ được tổ chức từ 09:30-01:00 ngày thứ năm, November 13, 2014. Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ với Marsha McDaniel, phòng Thương mại, tại: marsha.mcdaniel@trade.gov .

Mỹ là nhà cung cấp lớn thứ hai của Hồng Kông của mỹ phẩm. Trong năm 2013 Mỹ mỹ phẩm xuất khẩu sang Hồng Kông đạt hơn US $ 486,000,000, đó là một sự gia tăng 14% so với năm 2012. Cần lưu ý rằng kích thước và phạm vi triển lãm Mỹ vượt quá những năm trước Scott Shaw, Lãnh sự Thương mại Trưởng tại Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ, nhận xét : "Đây là một thời gian thú vị cho các công ty Mỹ mỹ phẩm. Có những cơ hội to lớn để bán thông qua các nhà phân phối truyền thống và cũng thông qua số lượng ngày càng tăng của các nền tảng thương mại điện tử hoạt động tại Trung Quốc ".

. Chúng tôi đang ở đây để giúp các công ty Mỹ xuất khẩu sản phẩm của họ đến Hồng Kông và Trung Quốc Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ được cung cấp bởi Dịch vụ Thương mại Hoa Kỳ tại Hồng Kông, vui lòng truy cập: Export.gov - Hồng Kông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét