Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Phật giáo chính - Tiểu thừa, Đại thừa và Kim Cương thừa .

Đặt vé máy bay đi Hong Kong du lịch quý vị có cơ hội  thăm quan những  địa danh nỏi tiếng
Hoàn thường trong vòng 24 giờ nếu bị mất hoặc bị đánh cắp 
24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần hỗ trợ khách hàng
Được chấp nhận tại hàng ngàn địa điểm trên toàn thế giới
Không bao giờ hết hạn
Được cung cấp trong một loạt các loại tiền tệ và mệnh giá để giúp đáp ứng quỹ du lịch của bạn cần **
Tìm hiểu thêm về Du khách SécVé máy bay đi New Delhi thăm quan Trung tâm triển lãm quốc gia

Vé máy bay đi New Delhi thăm quan Trung tâm triển lãm Quốc gia.

Quý khách ở Việt Nam đặt ngay vé máy bay từ Việt Nam đi Delhi ngày hôm nay và được hưởng nhiều ưu đãi, giá vé thấp của chúng tôi! Bên cạnh một chuyến đi Delhi, Khang Vượng Booking còn cung cấp vé máy bay tới nhiều địa điểm khác trên thế giới như Seoul, Busan, Tokyo, Osaka... .
Tìm vé máy bay đi Delhi trên hệ thống đặt vé của Khang Vượng Booking . Hiển thị cho bạn tất cả các chương trình khuyến mãi vé máy bay đi New Delhi tốt nhất của nhiều hãng hàng không, trong đó chắc chắn sẽ có hành trình phù hợp với giờ bay mong muốn và ngân sách của bạn.

Đi tiên phong trong lĩnh vực bán vé máy bay trực tuyến tại Việt Nam , Khang Vượng Booking đã mang lại hàng triệu chuyến đi vòng quanh thế giới cho du khách của chúng tôi , và con số này vẫn sẽ còn tiếp tục tăng trong tương lai. Chúng tôi hợp tác với các hãng hàng mang đến cho bạn giá trị du lịch trung thực.
Các hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi New Delhi bao gồm Cathay Pacific, Thailan Airways, Jetstar Airways, Emirates, Japan Airlines, Air India,...

Đại lý Vietnam Airlines là đơn vị chuyên cung cấp vé máy bay đi Hong Kong du lịch,Không những thế ,Hiện tại đại lý Vietnam Airlines cung cấp nhiều vé máy bay đi các nước như :

Trung tâm triển lãm Quốc gia Nghệ thuật đương đại

Nằm ở Jaipur House, nơi cư trú của người Maharajas xưa và Jaipur, các Triển lãm Quốc gia Nghệ thuật đương đại (NGMA) hôm nay đã không thể phủ nhận bộ sưu tập quan trọng nhất hiện đại và đương đại nghệ thuật trong cả nước.Các nghệ thuật lớn và mang đậm những chiết lý trong bộ sưu tập ở đây đã chứng minh cho một đất nước Ấn Độ phong phú nhiều màu sắc và quá khứ rực rỡ ngay cả khi nó để tôn vinh hiện tại.

Công trình của các nghệ sĩ nổi tiếng như Ấn Độ Rabindranath Tagore, Jamini Roy, MF Hussain và Amrita Sher-Gill được đặt ở đây. Các bộ sưu tập ném ánh sáng về sự tiến hóa của bức tranh Ấn Độ hiện đại và điêu khắc. Các kho báu của NGMA kéo dài bức tranh thu nhỏ để can thiệp hiện đại và au Courant biểu đương đại.
Các NGMA cũng đã mua lại từ nhiều nguồn khác nhau, bằng cách mua hàng và quà tặng, các công trình của nhiều nghệ sĩ châu Âu và Viễn Đông. Ngoài ra còn có rất nhiều tác phẩm của các nghệ sĩ châu Âu đã đến thăm Ấn Độ trong các thế kỷ 18 và 19. Trong số đó, Tilly Kettle, William Hodges, Thomas Daniell và Emily Eden xứng đáng được đề cập đặc biệt.
Ngoài ra còn có một thư viện tham khảo Nghệ thuật với một bộ sưu tập nghệ thuật của cuốn sách, tạp chí và ấn phẩm định kỳ cũng như một khu vườn điêu khắc ở phía sau.Bảo tàng Quốc gia là bảo tàng lớn nhất ở Ấn Độ,Bảo tàng Quốc gia là dành cho lịch sử nghệ thuật Ấn Độ và hình tượng cũng như Nghiên cứu Phật giáo. các bộ sưu tập bao gồm các ví dụ về nghệ thuật và khảo cổ học, nhân học, nghệ thuật trang trí và minh văn học. đồ tạo tác từ nhiều nền văn minh phát triển mạnh ở Ấn Độ trưng bày ở đây. các cảnh quan tuyệt đẹp bộ sưu tập có đồng, tác phẩm điêu khắc bằng đất nung, tranh vẽ, trang phục và nhiều hơn nữa. Một ngày duy nhất là không đủ cho khách truy cập quan tâm đến việc hấp thụ tất cả.


Một chiếc xe ngựa đền thờ, được đặt ở lối vào, là hình bát giác và năm tầng. Nó có hơn 425 tấm chạm khắc và nặng 2,200kg. Dành riêng cho Chúa Vishnu, nó ngày trở lại thế kỷ 18 và 19 thuộc về Kumbakonam, Tamil Nadu.Các bộ sưu tập trong viện bảo tàng được chia thành các phần khác nhau. Một vài trong số những cái quan trọng là:
Harappan Thư viện ảnh: Cùng nhau thành lập bởi Nghiên cứu Khảo cổ Ấn Độ và Bảo tàng Quốc gia, Thư viện Harappan cung cấp một mảng nổi bật của các đồ tạo tác, đồ gốm, có con dấu, máy tính bảng, trọng lượng và các biện pháp, đồ trang sức, tượng đất nung, đồ chơi và các công cụ đồng như rìu, đục và dao-thu thập từ các trang web của các nền văn minh Harappan.


Khảo cổ học: Các Phòng Trưng Bày Khảo cổ học đưa ra một loại ấn tượng của khoảng 800 tác phẩm điêu khắc bằng đá, đồng và đất nung từ thế kỷ thứ 3 trước Công nguyên thông qua thế kỷ 19.Nghệ thuật Phật giáo: Có di tích thiêng liêng ấn tượng của Đức Phật (thế kỷ thứ 5-4 trước Công nguyên), 84 hiện vật bằng đá, đồng, đất nung, vữa, điêu khắc gỗ, và các cuộn sơn đại diện cho ba hình thức Phật giáo chính - Tiểu thừa, Đại thừa và Kim Cương thừa .
Tranh Miniature Ấn Độ: bức tranh thu nhỏ trong các phong cách khác nhau như Mughal, Deccani, miền Trung Ấn Độ, Rajasthani, Pahari và nhiều phụ phong cách khác được hiển thị ở đây. Chủ đề quan trọng được mô tả trong các tiểu cảnh là từ Kalpasutra, Ramayana,
Mahabharata, Bhagavad Purana, Durga Saptashati, Geet Govind, Raga Mala, Baramasa, Panchatantra và Vishnu Purana.
Cũng đang bày ở đây là bộ sưu tập của nghệ thuật trang trí, tranh vẽ từ Tanjore và Mysore, tiền xu, đồ trang sức, dệt may Ấn Độ, nghệ thuật thời tiền Columbo và phương Tây, khắc gỗ, cuộc sống bộ lạc, và vũ khí và áo giáp.
Ngoài các bộ sưu tập, bảo tàng ngày nay có bộ phận riêng biệt để xuất bản, quan hệ công chúng, giáo dục, thư viện, di động triển lãm, trưng bày, mô hình, nhiếp ảnh, an ninh và hành chính.

Có một kế hoạch phù hợp với bạn
Lựa chọn bảo hiểm phải có nghĩa là biết bạn có thể được bảo hiểm khi mọi thứ không đi theo kế hoạch. Cho dù bạn đang nghĩ đến một nơi nghỉ ngơi giấc mơ hay kỷ niệm sự kiện quan trọng của cuộc sống, bạn có thể tìm thấy một kế hoạch phù hợp nhất với nhu cầu của bạn trong American Express.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét