Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Cô ấy rất dễ làm người khác phải lòng



Cô ấy rất dễ làm người khác phải lòng, vì cô ấy xinh đẹp, cá tính, đáng yêu,.. và nội tâm là vô hạn.. Vì cô ấy rất dễ làm người khác chú ý…
Nếu cậu yêu cô ấy, cậu đang yêu một cô gái tưởng chừng bình thường với những người khác, nhưng chắc cậu cũng nhận ra thôi, cậu đang yêu một cô gái rất đặc biệt, một báu vật chỉ có một không hai trên đời.


Cô ấy bề ngoài rất hung dữ, đanh đá, khi nóng giận cũng có thể chửi thề này nọ, nhưng trong lòng lại rất hiền lành, cuối cùng cũng chỉ là con bé bô bô ba la tức thời chứ chẳng làm gì được ai.
 Cô ấy bề ngoài rất lạnh nhạt, với những người mới quen ấn tượng sẽ là sự lạnh lùng đến cô độc, chẳng qua vì cô ấy muốn bảo vệ mình, sợ đau, sợ bị tổn thương.
 Cô ấy ban đầu rất hòa đồng, quan tâm người khác và có rất nhiều bạn, nhưng chỉ có hai ba người bạn thân. Cởi mở nhưng không có nghĩa là người khác dễ chạm vào nội tâm cô ấy.
 Một khi đã là bạn, cô ấy sẽ hết lòng dốc sức vì người cô ấy coi là bạn Nhưng một khi đã bị phản bội, bị tổn thương, cô ấy sẽ là một tảng băng vô cảm với những người đó.
 Cô ấy dù thất bại thế nào, dù bị người khác mắng mỏ, oan ức tủi thân thế nào, cũng không bao giờ khóc trước đám đông. Nhưng cô ấy lại rất dễ rung động vì một bộ phim Hàn Quốc và khóc lóc như mưa… có lúc khóc tức tưởi đến đau lòng… là vì cô ấy cũng đang khóc cho chính bản thân mình. Nếu có ngày cậu gặp cô ấy òa khóc trước mặt tất cả mọi người, có nghĩa là nội tâm cô bé ấy đã rỉ máu quá rồi…
Cô ấy là một cô bé ngay thẳng. Nếu ai đã tốt với cô ấy, cô ấy sẽ làm gấp đôi để trả lại. Cô ấy không thích thù hận ghét bỏ người khác, nhưng những người đã đối xử tệ bạc, cô ấy sẽ ghi nhớ rất rõ ràng.
 Trong đám đông, cô ấy nói rất nhiều, thậm chí có khi đến mức đau đầu, nhưng khi ở một mình, cô ấy yên lặng đến xót xa.
 Cô ấy luôn nghe nhạc khi đi bộ hoặc đi xa. Mỗi khi cắm tai nghe, cô ấy sẽ hòa mình vào những nốt nhạc của bài hát,  và tưởng tượng ra những kịch bản theo đúng lyrics.
Cô ấy thích đi giày bệt và giày thể thao, không thích đi giày cao gót. Nhưng ở tình huống nào, cô ấy cũng có thể xoay xở được: là một cô bé ngây thơ, là một cô gái bản lĩnh mạnh mẽ, hay là một cô nàng lộng lẫy trong buổi Prom..
Cô ấy có thể cả ngày không ăn gì, ngược đãi bản thân một cách vô thức, nhưng cô ấy không bao giờ bỏ bê những công việc đã hứa với người khác và vô tâm với trách nhiệm của mình.


 Cô ấy không thích mùa hè, bức bối làm cô ấy trầm lặng và mệt mỏi. Cô ấy yêu mùa đông và thích xuýt xoa với cái lạnh đến tê người. Cô ấy không thích trời nắng, cũng không thích mưa. Cô ấy có thể cao hứng một ngày nào đó và lái xe 20 cây số chỉ để hóng gió và ngắm trời.
 Cô ấy dễ cảm nắng nếu người khác chân thành với cô ấy, nhưng ngược xuôi ngang dọc, cô ấy vẫn sẽ chung thủy với tình cảm của mình. Cô ấy sẽ không đi xa đâu.
 Cô ấy thường ít đau lòng và xót xa vì bản thân. Nhưng cô ấy rất dễ rơi nước mắt khi thấy những người cô yêu quý phải chịu khổ, khi thấy những cảnh tượng ngang trái và đáng thương.
 Cô ấy sẽ không làm những việc mình không thích dù có bị ai ép buộc. Ngang bướng và cứng đầu. Nhưng một khi đã làm, mọi thứ của cô sẽ phải hoàn hảo và tử tế đến cùng.
 Cô ấy là một cô bé rất xinh đẹp, chụp ảnh thường mỉm cười cũng đủ làm người khác chú ý rồi, nhưng cô ấy không biết rằng, ở ngoài khi cười thật tươi, cái má lúm đồng tiền bên trái của cô rạng ngời hơn bất cứ nụ cười nào.
 Cô ấy có thể lười biếng, sát đến ngày thi cử mới ôn, thậm chí lăn đi ngủ sớm nếu ngại học. Nhưng cô ấy sẵn sàng thức khuya đến sáng nhiều đêm liên tiếp cùng type project cho người cô ấy yêu.
 Cô ấy ốm đau cũng không quan tâm bản thân, nhưng chỉ cần người cô yêu bị ốm, cô sẽ lập tức đến tận nhà tận tình chăm sóc mà không trách móc nửa lời.
Cô ấy không nói, không có nghĩa là cô ấy không biết. Có thể hàng tuần sẽ không nói chuyện cùng nhau, nhưng hoạt động nào của bạn, cô ấy cũng sẽ biết hết, vẫn sẽ quan tâm và dõi theo vậy thôi.

Bình thường đó là một cô gái tự lập, làm chủ bản thân, mạnh mẽ và kiên cường. Nhưng nếu ở cạnh cô ấy, bạn sẽ luôn có cảm giác muốn bao bọc chở che, và trăn trở rằng nếu không có bạn thì cô ấy sẽ xoay xở thế nào. Vì thế lúc nào cũng sợ, cũng không dám rời mắt.
 Cô ấy tỏ ra mạnh mẽ bất cần, nhưng thực ra, tâm hồn của cô ấy yếu đuối dễ vỡ mong manh như một đứa trẻ.
 Cô ấy rất tình cảm, nói rất oách, nhưng lại không biết cách thể hiện tình cảm với người mình yêu. Khi cô ấy thẹn, cô ấy sẽ cúi đầu đỏ mặt và nói lảng sang chuyện khác, nhìn rất ngốc nghếch và đáng yêu.
Khi người cô ấy yêu sụp đổ và muốn một khoảng lặng, cô ấy sẽ chỉ hỏi nguyên nhân một lần mà không hỏi đi hỏi lại “Nếu anh muốn nói, anh sẽ tự nói cho em thôi”, im lặng bên cạnh người cô ấy yêu cả tiếng đồng hồ. Hãy dựa vào vai  cô bé ấy, hãy để cô bé ấy là điểm tựa trong những lúc ngã quỵ của cuộc đời.
 Cô ấy tưởng rằng mình rất sâu sắc, rất bề sâu. Ưu điểm của cô ấy là nghĩ nhiều, nhưng nhược điểm của cô ấy cũng là nghĩ quá nhiều. Nhưng đó chỉ là một phần, cô ấy vẫn chỉ là một con bé ngây thơ cần tình yêu bao bọc và che chở.

Còn rất nhiều điều về cô ấy. Nhưng nếu cậu yêu một người con gái như vậy, hãy cố gắng trân trọng và đối xử với cô ấy thật tốt.
Nói thật thì, cô bé ấy phiền phức lắm, cậu đủ dũng cảm và nhớ hết những điều trên để yêu cô ấy không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét