Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Brooks và tác giả Ấn Độ nổi tiếng và bình luận Gurcharan Das



Xin lưu ý đây là sự kiện Giờ chuẩn Ấn Độ.


Trong phần lớn thế giới, bao gồm Ấn Độ, hệ thống doanh nghiệp tự do đã đến được liên kết với sự tham lam vật chất, hoặc tạo ra của cải vì lợi ích riêng của mình. Tổng thống AEI Arthur C. Brooks tin rằng những người ủng hộ của hệ thống thị trường tự do cần phải phát triển một phương pháp mới để giải quyết những câu hỏi lớn của con người thời đại chúng ta. Căn cứ vào cả hai nghiên cứu thực nghiệm ông đã tiến hành một nhà kinh tế và các tương tác của mình với một số số liệu tinh thần hàng đầu thế giới - trong đó có Đạt Lai Lạt Ma và Sri Sri Ravi Shankar - Brooks cho rằng những người ủng hộ tự do kinh doanh phải thực hiện không chỉ là một nền kinh tế mà còn là một vấn đề đạo đức cho ý tưởng của họ.


Trong sự kiện này tại Trung tâm Ananta ở New Delhi, Ấn Độ, Brooks và tác giả Ấn Độ nổi tiếng và bình luận Gurcharan Das sẽ thảo luận về năng động giữa việc kiếm tiền và làm tốt.


Họ và video của sự kiện này sẽ được đăng 2-3 ngày làm việc sau.


Vé máy bay đi Qatar tìm hiểu đôi nét nền kinh tế Qatar

0 4
ve may bay di qatar

Vé máy bay đi Qatar tìm hiểu đôi nét nền kinh tế Qatar.

Việc đặt vé máy bay đi Qatar tại đại lý chúng tôi hết sức đơn giản. Đ

ve may bay di qatar
ve may bay di qatar

ại lý chúng tôi cung cấp vé máy bay đi tất cả các nước. Bạn có thể dễ dàng so sánh được giá vé của các phòng vé cũng như các hãng khác nhau song để mua được tấm vé máy bay đi Qatar thì hãy nhanh tay ghé qua đại lý chúng tôi nhé.

Chúng tôi cung cấp vé máy bay đi Qatar và nhiều vé máy bay đi các địa điểm như :

Tìm hiểu đôi nét về nền kinh tế Qatar
Dầu là một nền tảng của nền kinh tế Qatar; nó được sử dụng để chiếm hơn 30% GDP, khoảng 80% thu nhập của cựu cổng và 58% doanh thu của chính phủ. Trữ lượng dầu 15 tỷ thùng nên đảm bảo tiếp tục sản lượng ở mức hiện tại trong ít nhất 20 năm tới. Dầu khí đã cho Qatar GDP bình quân đầu người cao nhất bởi hầu hết các nghiên cứu. Qatar của trữ lượng khí đốt tự nhiên cựu CEED 7 nghìn tỷ mét khối, hơn 11% tổng số của thế giới đã chứng minh, làm cho nó dự trữ lớn thứ ba trên thế giới. Pro-sự sản xuất và xuất khẩu khí đốt tự nhiên đang trở nên increas-ingly quan trọng. Qatar quản lý để gửi sur-ưu điểm rất cao mỗi năm, và thoát khỏi cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu tương đối nguyên vẹn.
ve may bay di qatar
ve may bay di qatar

Ngoài các lĩnh vực năng lượng, Qatar cũng xuất khẩu dầu hóa chất, xi măng và thép. Doha có một lĩnh vực tài chính phát triển nhanh chóng được củng cố chính nó như là một trong những cen-tres thương mại và tài chính trong khu vực Trung Đông. Chính phủ Qatar cũng đã vạch ra kế hoạch để thúc đẩy các doanh nghiệp du lịch và các phương tiện truyền thông trên bán đảo, tạo ra các lĩnh vực mới để tăng thêm hồ sơ của Qatar. Trong Addï-tion, nhiều trường đại học nước ngoài đã thiết lập tiền đồn ở Qatar, chuyển Qatar thành một trong những trung tâm giáo dục chính của Trung Đông.
Khí hậu Qatar
Khí hậu của Qatar có thể được mô tả như khô cằn và bỏ tha thứ. Vào mùa hè, chạy từ tháng qua tháng chín, những ngày được đặc trưng bởi nhiệt độ cao và ẩm ướt, trung bình 35 ° C nhưng không biết đến đỉnh cao ở 50 ° C. Vào mùa đông, tháng Mười đến tháng Tư, những ngày được nhiều hơn nữa có thể chịu đựng khoảng 20-25 ° C, với một buổi tối mát mẻ tốt đẹp xuống khoảng 15 ° C. Nếu nhiệt là để tránh được, những tháng tốt nhất để thăm sẽ là tháng qua tháng Giêng.
ve may bay di qatar
ve may bay di qatar

Lượng mưa, bão trong Qatar là rất hiếm, buộc người dân địa phương để lấy nước từ các nhà máy desalina-tion mới được xây dựng. Tuy nhiên, những cơn bão cát khổng lồ bao bọc bán đảo là phổ biến trong mùa hè. Đây có thể là nguy hiểm nếu không thuộc nơi trú ẩn, và sẽ giáng xuống các nước có tỷ lệ-thử vào bóng tối vì nó blots ra nắng nóng trên. Cũng có thể có sự gián đoạn giao thông và ser-tệ nạn khác.Số liệu thống kê bay cho New Delhi, Ấn Độ - bạn có biết?
New Delhi là 8 mi từ Indira Gandhi Intl Airport (New Delhi, Ấn Độ).
Indira Gandhi Intl Airport (New Delhi, Ấn Độ)
Ngay bây giờ, 73 hãng hàng không hoạt động ra khỏi Indira Gandhi Intl Airport.
Indira Gandhi Intl Airport có các chuyến bay thẳng đến 103 thành phố.
Mỗi tuần, ít nhất 3.402 chuyến bay nội địa và 1.505 chuyến bay quốc tế khởi hành từ Sân bay Quốc tế Indira Gandhi.
Chuyến bay giá rẻ từ Melbourne

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét