Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2011

Hãy là bạn tốt của chính mình

Bạn là chính bạn – là người mà bạn mong muốn trở thành, bạn phải là người hiểu rõ mình nhất, biết mình như thế nào để chăm sóc và yêu thương bản thân ! Hãy trân trọng cái tôi của mình, đừng làm nó bị tổn thương và hãy làm nên những điều tốt đẹp nhất dành cho chính mình!

Đừng bao giờ vì người khác mà dối lừa chính mình, cũng đừng bao giờ vì lời ca ngợi của người khác mà cố gắng gồng mình để đảm nhận vai của người không phải là mình! Nhiều người trong chúng ta không muốn làm người khác cảm tahays không vui, không hài lòng nên cố gắng thay đổi mình để làm hài lòng họ! Bạn có biết rằng, càng về sau bạn sẽ càng đánh mất chính mình, đánh mất những giá trị riêng chỉ thuộc về bạn!

Hạnh phúc của mỗi con người là được sống như chính mình vốn có, sẽ vô cùng mệt mỏi và căng thẳng nếu chúng ta phải sống trong vr bọc của người khác không phải là mình! Thế nên hãy tôn trọng bản thân, tôn trọng những giá trị riêng của bản thân để được sống là chính mình!

Trong cuộc sống, hãy giành thời gian để lắng nghe và thấu hiểu chính con người mình, đừng bao giờ bỏ qua việc tiếp xúc với tâm hồn để hiểu và cảm thông cho những cảm xúc của bản thân! Việc tìm hiểu này sẽ giúp cho bạn ngày càng thấu rõ chính mình, biết mình còn thiếu sót điều gì để cố gắng bồi đắp thêm cho mình!

Hãy luôn đồng hành với chính mình trong chuyến hành trình dài của cuộc đời, hãy sống lành mạnh và hạnh phúc, luôn là người lạc quan vui vẻ để nổi bật hơn trong cuộc sống! Hãy để cái tôi của bạn được bộc lộ, những cái hay, cái riêng biệt của bạn được người khác công nhận. Để trở thành cái tôi riêng biệt bạn đừng ngại làm phật lòng một vài người, đừng vì những lợi ích nho nhỏ mà thay đổi cả một con người bạn nhé! Chúng ta hãy giữ bản sắc cho chính mình để không bị hòa tan vào thế giới của những người xung quanh!

Hãy yêu thương và chăm sóc chính bản thân mình bạn nhé, hãy lắng nghe và thấu hiểu con người mình bởi vì chỉ có chính mình mới là người bạn tốt nhất với mình mà thôi! Nếu bạn không trở thành người bạn tốt nhất của chính mình, bạn sẽ chẳng bao giờ có thể có được sự thấu hiểu và cảm thông của những người xung quanh được! Thê nên, hãy là bạn của chính mình và là một người bạn tốt nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét