Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Sun Yat-Sen thành lập nước Cộng hòa của Trung Quốc vào năm 1911


Đại lý Vietnam Airlines là đơn vị chuyên cung cấp vé máy bay đi Hong Kong du lịch,Không những thế ,Hiện tại đại lý Vietnam Airlines cung cấp nhiều vé máy bay đi các nước như :


Mục tiêu của đại lý Vietnam Airlines cùng hãng hàng không Vietnam Airlines




Sun Yat-Sen thành lập nước Cộng hòa của Trung Quốc vào năm 1911 sử dụng Manhua của Hồng Kông để lưu thông chống Qing tuyên truyền. Một số Manhua rằng nhân đôi các cuộc đấu tranh đầu tiên của thời kỳ quá độ chính trị và chiến tranh là The True Ghi và Renjian Báo ảnh.  Vào thời điểm Nhật Bản chiếm đóng Hồng Kông vào năm 1941, tất cả các hoạt động Manhua đã dừng lại. Với sự thất bại của Nhật Bản vào năm 1945, tình trạng lộn xộn về chính trị giữa Trung Quốc Quốc Dân Đảng và Cộng Sản đã diễn ra. Một trong những Manhua quan trọng, Đây là một Cartoon Era bởi Renjian Huahui đã lưu ý của các nền chính trị vào thời điểm đó.
Sự rối loạn ở Trung Quốc tiếp tục vào những năm 50 và 60. Sự gia tăng của nhập cư Trung Quốc quay Hồng Kông vào thị trường Manhua-sẵn sàng chính, đặc biệt là với sự bùng nổ thế hệ trẻ em. Các tạp chí Manhua có ảnh hưởng nhất ở người lớn là 1956 Phim hoạt hình thế giới, trong đó thúc đẩy bán chạy nhất Bác Choi . Tính sẵn có của truyện tranh Nhật Bản và Đài Loan thách thức ngành công nghiệp địa phương, được bán với giá hời lậu của 10 cent.  Manhua như Old Master Q là cần thiết để hồi sinh ngành công nghiệp địa phương.

Sự xuất hiện của truyền hình trong những năm 1970 là một điểm thay đổi. Bruce Lee phim 's thống trị thời đại và sự nổi tiếng của ông đưa ra một làn sóng mới của Kung Fu Manhua. Bạo lực rõ ràng đã giúp bán sách truyện tranh, và các chính phủ Hồng Kông đã can thiệp với Luật Xuất bản Indecent năm 1975.  Little Rascals là một trong những phần mà hấp thụ tất cả những thay đổi xã hội. Năm 1995, sửa đổi về việc kiểm soát của Pháp lệnh khiêu dâm và Indecent bài viết có nhiều ảnh hưởng đến ngành công nghiệp.  Các nguyên vật liệu cũng sẽ nở trong những năm 90 với công việc như McMug và ba phần câu chuyện như "Teddy Boy", "Portland Street" và "Red Light District". Nhiều họa sĩ nổi tiếng như Wong Yuk-Long xuất hiện.  Một công ty xuất bản truyện tranh, The Jademan (Holdings) Ltd (nay Culturecom Holdings Ltd) ra công chúng lần đầu vào năm 1986. bản dịch tiếng Trung của truyện tranh Nhật Bản cũng rất phổ biến.

Từ những năm 1950, thị trường Manhua của Hồng Kông đã được tách biệt với lục địa Trung Quốc. chuyển giao Hồng Kông về chủ quyền trở lại Trung Quốc năm 1997 có thể biểu hiện một sự thống nhất của cả hai thị trường. Tùy thuộc vào cách tài liệu văn hóa đang được xử lý, đặc biệt là thông qua tự kiểm duyệt , khán giả lớn hơn nhiều trong đất liền có thể có lợi cho cả hai.

Sun Zi của Tactics của Lee Chi Ching thắng đầu tiên Giải thưởng Manga quốc tế trong năm 2007 và Feel 100% bởi Lau Wan Kit đoạt giải thưởng Manga quốc tế lần thứ hai trong năm 2008.

Đặc Manhua hiện đại kiểu Trung Quốc được cho là của các tác phẩm nghệ thuật mang tính đột phá của năm 1982 Trung Quốc Anh hùng .Nó có sáng tạo, bản vẽ hiện thực với các chi tiết giống như người thật. Hầu hết các công việc Manhua từ năm 1800 đến những năm 1930 chứa các ký tự xuất hiện nghiêm trọng. Việc mở cửa văn hóa tại Hồng Kông mang bản dịch của Mỹ Disney nhân vật như chuột Mickey và Pinocchio trong năm 1950, thể hiện ảnh hưởng phương Tây trong việc địa phương như Little Angeli vào năm 1954.

Các dòng của manga Nhật Bản dịch của thập niên 60, cũng như truyền hình phim hoạt hình ở Hồng Kông cũng đã gây ấn tượng đáng kể. Không giống như manga, Manhua đến đầy màu sắc với một số tấm render toàn bộ trong sơn cho các định dạng vấn đề duy nhất. Nhiều truyện tranh được sản xuất tại địa phương được xuất bản hàng tuần, và đã xuất bản nhiều trăm khối lượng trong nhiều năm qua và vẫn chưa viết xong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét