Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2011

Thay đổi điều kiện sống


Thay đổi điều kiện sống



thay doi dieu kien song 300x204 Thay đổi điều kiện sống Nhiều người luôn than vãn tại sao mình lại có cuộc sống nhàm chán như vậy! Họ không biết phải làm thế nào để thay đổi cuộc sống của mình, khiến cho nó ngày càng thú vị hơn, có ích hơn! Muốn làm được như vậy chính bạn chứ không phải ai khác phải thay đổi điều kiện sống của mình hay nói cách khác đó là thay đổi lối sống của bạn!
Bạn có biết vì sao may mắn không mỉm cười với bạn hay niềm vui không thể ghé thăm cuộc sống của bạn! Bởi vì chính bạn đang xua đuổi nó bởi những lý do như cáu bẳn, hay tức giận, chỉ biết nhận về mà không biết cho đi! Bạn đang làm bạc nhàu mảnh đất tâm hồn của mình!
Muốn cho nó tốt hơn, đẹp đẽ hơn cách tốt nhất đó là thay đổi điều kiện sống của bạn, bạn phải biến cuộc sống trước đây trở nên vui vẻ hơn, thoải mái hơn và đừng quá kỳ vọng vào những việc ngẫu nhiên may mắn sẽ xảy đến! Hi vọng càng nhiều, thất vọng sẽ càng nhiều!
Thế nên nếu bạn chưa biết cách phải làm cho cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn, vui vẻ hơn thì có thể thay đổi theo những bước sau nhé:
Đầu tiên thay đổi suy nghĩ của bạn, đừng lúc nào cũng chỉ nhìn thấy từ cuộc sống những điều tiêu cực hay nhìn nhận những điều tốt đẹp của cuộc sống mà bạn chưa được trải nghiệm! Tiếp theo bạn hãy thay đổi những điều xung quanh ban, sắp xếp lại nhà cửa, dọn dẹp đồ đạc và biến mảnh vườn đầy có dại thành vườn hoa hay vườn rau như ý thích!
Tiếp đến hãy thay đổi con người của bạn, từ tính cách đến ngoại hình hãy mang đến cho người thân của bạn những niềm vui nho nhỏ thay vì lúc nào cũng cau có và giận dữ! Bạn biết đấy khi chúng ta quan tâm và chia sẻ niềm vui với ai đó niềm vui trong chúng ta sẽ được nhân lên rất nhiều! Thay vì lúc nào cũng khiến cho mọi người ức chế bạn hãy tìm cách làm cho cuộc sống của bạn và những người xung quanh trở nên thoải mái hơn, vui vẻ hơn!
Đừng lúc nào cũng ra những giới hạn, đôi lúc cũng phải phá rào một chút để tạo nên những điểm nhấn thú vị trong cuộc sống! Học cách chấp nhận tính cách của người khác, hãy chấp nhận họ như những gì họ vốn có! Bạn cũng muốn mình sống vui vẻ hơn vậy thì tại sao lúc nào cũng để ý đến những điều làm bạn khó chịu! Hãy cố gắng để không trở thành áp lực với người khác và cũng đừng biến người khác thành áp lực với mình!
Mỗi người đều mong muốn cuộc sống hạnh phúc hơn, tốt đẹp hơn nhưng không phải lúc nào cũng có được điều đó! Bạn có thể mang lại rất nhiều điều tốt đẹp cho những người xung quanh bằng cách thay đổi chính bản thân mình, thay đổi điều kiện sống của mình để hòa hợp hơn với người khác! Khi ta thay đổi cuộc sống sẽ đổi thay!
dataviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét