Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2011

Chắn sóc ngoại hình, kỹ năng dành cho bạn trẻ

Chắn sóc ngoại hình, kỹ năng dành cho bạn trẻ

cham soc ngoai hinh ky nang danh cho ban tre 289x300 Chắn sóc ngoại hình, kỹ năng dành cho bạn trẻ Bạn có coi trọng ngoại hình của mình và ngoại hình của người khác không? Bạn có bao giờ ăn mặc cẩu thả đên mức khiến cho người khác cảm thấy ái ngại không? Ngoại hình tuy không phải là yếu tố để đánh giá bạn tài giỏi hay không? Bạn có nhưng khả năng gì nhưng nó lại là yếu tố để người khác đánh giá bạn là con người ra sao? Tỉ mỉ, cá tính, cẩn thận hay vụng về!
Bạn biết đấy, mỗi chúng ta sở hữu những ngoại hình khác nhau và cách chúng ta chăm chút cho ó thể hiện được tình yêu thương, sự trân trọng của chính bạn với bản thân bạn! Chăm chút cho ngoại hình không chỉ thể hiện sự tôn trọng bản thân mà còn thể hiện sự tôn trọng người khác!
Ở mỗi hoàn cảnh khác nhau chúng ta có một phong cách ăn mặc khác nhau, nó thể hiện sự hiểu biết của bạn về hoàn cảnh, nội dung của cuộc gặp! Nếu gặp bạn bè bạn có thể ăn mặc tự do thoải mái, không cần trang điểm hay chải chuốt bản thân mình quá nhiều nhưng nếu đó là cuộc gặp quan trọng với đối tác hoặc người lớn tuổi bạn cần chỉnh tề và nghiêm túc trong cách ăn mặc của mình!
Ngoài ra những phụ kiện đi kèm cũng vô cùng quan trọng đấy bạn, đứng biến mình thành trò cười giữa chốn đông người bạn nhé! Bạn hãy học cách ăn mặc đẹp, lịch sự và cuốn hút ánh mắt của người khác về bạn! Tuy nó không thể hiện cho người khác biết bạn là ai nhưng nó sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng trong mắt người khác!
Có nhiều người có thói quen ăn mặc tuềnh toàng không để ý đến bối cảnh xung quanh, dù đi làm hay đi dự tiệc họ không bao giờ trau chuốt bản thân mình! Điều này chẳng có lợi gì cho bạn cả, nếu bạn đang muốn kiếm một anh chàng hay cô nàng nào đó thì gu thẩm mỹ sẽ quyết định khá nhiều trong việc có ai đó nhận ra vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn hay không? Thông thường du là nam giới hay phụ nữ đều bị ẩn tượng mạnh bởi cách ăn mặc của người đối diện! Nếu người đối diện với họ có gu thẩm mỹ ổn và có phong cách ngay lập tức sẽ tạo được thiện cảm! Từ đó sẽ dễ dàng cho bạn hơn trong công việc cũng như tạo dựng các mối quan hệ! Chắc chăn sẽ chẳng có ai có hứng thú làm quen với một người không biết chăm chút cho bản thân mình!
Ngay đến bản thân mình họ còn không chăm sóc được liệu họ có thể chăm sóc được mình hay không? Đừng nói rằng “ nhìn mặt mà bắt hình dong” chỉ là chúng ta đang khám phá tính cách của con người qua cách ăn mặc của họ! Dĩ nhiên không nên kể đến những người quá chăm chút bản thân, quá chú ý đến ngoại hình mà chỉ nên xem xét trong mức độ cẩn thận, lịch sự, đẹp, thoải mái mà thôi!  Bởi những người quá trau chuốt bản thân mình thường không phải là những mẫu người lý tưởng trong cuộc sống! Hãy học cách ăn mặc để người khác không cảm thấy ái ngại khi nhìn bạn! Có như vậy bạn mới nổi bật giữa đám đông chứ!
Cuối cùng, đừng bao giờ diện những trang phục không phù hợp đến công sở, dạ tiệc hay thăm viếng nhé! Bởi cách ăn mặc sẽ cho người kahcs thấy bạn là người như thế nào đấy!
dataviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét